Latest Battle

Search here your favorite FlipTop Battles......

Friday, June 19, 2015

Fliptop Lines - G-Clown vs LilJohn

G-Clown vs LilJohn
G-Clown vs LilJohn
G-Clown won 5-0 over LilJohn during the
FlipTop Metro Manila presents: Second Sight III, Isabuhay 2015 @ B-Side, The Collective, Malugay St., Makati City, Metro Manila, Philippines. March 13 , 2015. Filipino Conference Battle.






Flipto Lines of LilJohn

yo! kamusta!
mister buryoyong pambangsang payaso aka G-clown Dela Cruz. Isang emcee na ang mukha ay hinango kina japorms fongger zaito elvis at frooz. At pakiusap wag mo kong daanin sa mga mala- igorot mong galaw. Nakakawak to baka nakakalimot ka naglalock to.

wats up feeling pogi? 
ang makaharap ang gawapong kagaya ko anung pakiramdam? T@ng inamo yang kapogiang sinasabi mo parang password mo ikaw lang nakakaalam. Kaya wag kang umastang heartrob dito sa liga di bagay sa play tanga, ha?!! Lamok na nga lang naaatract sayo pinatay mo pa

ako simple lang  malimit na makukumpara kay abra pero mas pinili kong magsa walang imik. Binansagan akong bangus ng mga kababaihan dahil ganun ako katinik. At kung sinabi ni FlipG pinagpikit nya ang mata ng iluminati, mga kumento dumagsa. Pwes ibahin mo ko dahil ako napapapikit ko ang mata ng bagyo at mata ng pigsa 

sa lahat ng emecee na nakillala ko ikaw lang ang walang prinsipyo. Di ka man matuwa sa babanggitin ko mapipilitan ka ng ngumiti parang nagsisipilyo. Kung ang ibubuga mo kagaya lang sa mga nauna kong nakalaban magback out kana pare. Akoy halang sa ganitong larangan pero di ako salbahe. Larangan na iyong pinagtatrabahuhan na ako ang syang nagmamayari. Kaya kung di man kita pasahurin ngayung gabi pauuwiin kitang may bali

lunod ka sa verse ko di mo kaya mag swim. Simple lang magsulat di kailangan ng scheme. Marating ang ang tuktok na pyramid yan ang kanyang dream. Magagawa mo lang yan kung sasali ka sa cheerleading team. Delikado at armado terrorista kamay ko. Kamao ko parang bato pag napadami ang tira tapos to. Ang kaliwa pang tropa kumakamay sumasaludo. Ang kanan traydor walang awa sira ulo. Pikon ang kanan kaya magingat kung ayaw matodas. Pag binagsakan kita ng kanan Gclown tapos na yong oras. Anygma ta-t@ng inamo

balita ko may ex ka daw na mataba? Masyadong malusog at mabigat. Nagmahal ka nang botchog ang tawag don loving a fat. You know what is loving a fat? Bago mag labing lima labing-apat..


Flipto Lines of G-Clown

yo! yo! yo! 
fuck you ka 
fuck you kayo
kaya ako nalate nasiraan kami
put@ng inamo liljohn pinagdaaasal mo kasi

yo! ito na ba yang sinasabi nyong liljohn?
put@ nasan na ang liljohn? Ang laking emcee nito kaya kung tutuusin hindi bagay yung liljohn. Pinanuod ko yung mga laban mo at dun ko napagtanto kung bakit liljohn. Sa buong katauhan ng rapper  na to yung utak ang liljohn. Akalain mo nga naman eh no! Magkakaharap din pala tayung dalawa kaya malamang pakiramdam mo yung pagkakaibigan nating dalawa wala ng halaga. Hindi mo naman pwedeng sabihin na friendly battle lang to dahil kung tututusin nga ultimo magkapatid nagkakaruon ng alitan. Kaya isipan mo na lang na minsan kailangan din magkasakitan. Dahil sabi ng karamihan dun daw nasusubok ang tunay na kaibigan

kaya kamusta?
liljohn aka kumander bawang shitzu joaquin burdado marwan. Balita ko napagtatatalo ka daw nung mga nakaraan. Hindi mo naman kasi porte to. Dun ka na lang sa may beat tutal dun ka me respetong nakukuha. Kung sa kampo ng dunggalo ikay naging aso dito ang ganap kung saan ay pusa

sya daw yung rapper bersion ni oyo boy
oyo boy? tanung ko lang anung  nangyari? Anu bang nakain mong hayup at yung katauhan nyong dalaway pinagkukumpara mo parati. Kaya para ako hindi na din mahirapan kakaisip dyan sa mga walang kwenta mong sinasabi. At para malaman din nila yung katotohan
pilit kug inalam yung mga tunay na detalye. Yung oyo boy na nakilala lumaking mayaman at galante.
Yung oyo boy na nakilala pinanganak sa mamahaling hospital eh ikaw sa bakanteng lote. Yung oyo boy na nakilala ko talagang galing sa lahi ng sotto. Eh ikaw mukha kang galing sa lahi ng mga semilyang namuo sa kwarto ng sogo. kaya lil john, fuck you so much wag mo ng tangkain maging oyo boy. Pangarapin mo nalng maging boy nila pero ang pagiging oyo boy wag na boy

0 comments :