Latest Battle

Search here your favorite FlipTop Battles......

Tuesday, February 19, 2013

Fliptop Zaito vs Abra

Zaito
Zaito
Famous fliptop lines of Zaito during his battle with Abra at Down-N-South last September 25, 2010 at Friday's Super Club in Las Pinas City. Zaito won via voting of 3-2 in favor of him.





Zaito FlipTop Lines


Ito'y laro lang Abra, wag ka mapipikon sa akin.
Baka hindi ko matantya, ikaw ay akin tsinelasin.

Sabihin na natin na marami kang babae,
nagtaka ako bakit sa Sogo ang kasama mo lalaki?

Sasabihin ko na kung anong totoo,
si Abra hindi makatulog kapag hindi nakasuso.

Sa pamamagitan ng Fliptop itatayo ko ang pangalan,
habang si Abra sa bahay ang lamesa tsupaan.

Kung patalasan ng isipan ako'y may kayang patunayan.
Yung mga talinong kong taglay na pinipilit mong tularan.

Bihisan ka man ng magarang damit,
wala ring halaga kung ang dila ay pilipit.

Maraming naghamon lahat ay aking sinagot,
eto lang si Abra mukhang betlog na kulupot.

Hoy supot, hindi ako takot
kahit ang tinira mo ay first class na utot

Oo maitim wala akong planong pumuti,
si Abra nakita ko nakaupo kapag umihi.

Ang mamang unano hindi na lumaki
at hindi halata ang edad 53.

Kanina narinig ko tinawag mo akong negrito
bakit yung kasama mo mukhang sunog na kaldero.

Makinig ang lahat ako na ang babanat sa kalabang unano
ang mukha ay makunat.

Sampung ulit ka man magpalit ng damit,
kung ako amoy singit ikaw dugyot na pilipit.

Ang yabang pumorma na feeling magaling
ang lupit ng amoy parang galing libing.

Tignan nyo yung attire parang made in Bohol,
yung design ng damit galing pang ataul.

Ang lakas ng loob na ako'y banggain
ang kapal ng mukha ang sarap sapakin.

Sige magtawag kayo ng sampung kargador
papagulpi ko tong tirador ng motor.

Pampaswerte sa buhay at pang iwas sa malas,
igapos si Abra sa punong bayabas.

Kung di mo tanggap na wala ng lulunas,
mukha ng abnoy sampung ulit tinawas.

Ang unanong pandak hindi na makatayo
tignan mo pag nilumpo ko to hindi na lalago.

Pag isipan mo Abra masyado pang bata
ito'y free style ng isang tunay na makata.

Sa umaga Abra, sa gabi Aubrey.
Sa umaga pogi, sa gabi malandi.

Parang kaylan lang Abra ang bilis ng panahon, dalaga ka na.
Dala ko na nga yung regalo ko para sayo,
eto oh! pangontra sa regla pangarap mo na bra.

Wag kang magmagaling kasi wala ka pang narating.
Ito'y laro ng mga mahuhusay at hindi gimik ng mga bading.

Iwasan nyo si Abra hindi yan malupit,
pag nakakita ng pogi linta kung makadikit.

Nagfeeling matalino ang bobong tampalasan,
bibiyakin kita sa pwet basta kaya mo akong bayaran.

Kakantahin ko yung theme song mo para hindi ka magalit:
Masarap, masakit pag tinira mo sa pwet,
wag ka lang pipikit Abra lalong sasakit.

Oh may natira pang isang minuto, ilan pa ba? ilang segundo?
 Titirahin ko na tong mukhang mumurahing kuto.

Tignan mo ito ang freestyle na galing sa aking isipan
hindi mo kaya kahit ito ay iyong pag aralan.

Yung istilo mo Abra parang sisiw na tinapakan,
kay Zaito nako wala ka sa kalingkingan.

Ah ganun! malupit ka na nyan!
Para sakin hindi isa ka baguhan.

Wag mo pilitin kung hindi maabot
kasi nga maliit ang bakla na supot.

Tignan mo ha! tol ha! kakantahin ko yung theme song nito maganda mga theme song neto ni Abra eh: Sawsaw suka impakto, in-in-engkanto.
Tagu-taguan may halimaw na naman, ayun, ayun, sunugin sa kalan.

Balita sa kweba sikat na si Abra,
kalat na ang picture sa mga punerarya.

Astig! Si bading may syota pala.
Lupet! walang panga, salubong ang mata.

Wag mong pilitin na babuyin kita.
Umuwi ka't matulog baka lumaki pa.

Ang payo ko Abra para sa susunod na battle
pumili ka ng kaya dahil hindi mo ko kalevel.

Aba may oras pang natira
Titirahin kita parang bisayang tanga,

Tignan mo ang mukha mo mukha kang nabunggo.
Pag inuntog ko to parang lugang tumulo.

0 comments :